NAI Global khai trương văn phòng tại Việt Nam

Ngày đăng: 21:33 PM, 23/02/2023 - Lượt xem: 22

NAI Vietnam cung cấp dịch vụ tham vấn chiến lược, tư vấn các dịch vụ liên quan bất động sản cho chủ đầu tư, chủ sở hữu và khách hàng.

Tháng 1 vừa qua, ông Jay Olshonsky, Chủ tịch và CEO của tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản thương mại NAI Global đã công bố sự kiện khai trương văn phòng của đơn vị tại TP HCM. NAI Vietnam cung cấp dịch vụ tham vấn chiến lược và tư vấn các dịch vụ liên quan bất động sản cho chủ đầu tư tư nhân, tổ chức, chủ sở hữu và khách hàng tại Việt Nam. Các dịch vụ bao gồm bán và cho thuê, tư vấn, nghiên cứu, quản lý tài sản và thị trường vốn.

Ông Jay đánh giá việc khai trương văn phòng đầu tiên tại Việt Nam như một cột mốc đánh dấu sự tăng trưởng lớn về mạng lưới văn phòng của tập đoàn ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

"Chúng tôi rất vui mừng khi NAI có đại diện tại một trong những quốc gia đang phát triển rất nhanh trong khu vực", Chủ tịch NAI Global cho biết.

Không gian văn phòng NAI Vietnam tại TP HCM. Ảnh: NAI Vietnam

Đánh giá về thị trường Việt Nam, bà Ngô Mỹ Hằng, Giám đốc bộ phận cho thuê bất động sản thương mại NAI Việt Nam nhận định lĩnh vực bất động sản thương mại trong nước vẫn giữ được sự sôi động mặc dù có nhiều bất ổn trên toàn cầu. Chỉ số GDP mạnh hơn 8% trong năm nay đã thúc đẩy nhiều công ty trong và ngoài nước thành lập hoặc mở rộng hoạt động tại đây, từ đó thúc đẩy nhu cầu thuê văn phòng.

Theo bà Hằng, sự dịch chuyển mạnh mẽ trong chuỗi cung ứng sản xuất trên toàn thế giới sẽ mang lại những lợi ích đáng kể cho Việt Nam, điển hình là mức tăng được kỳ vọng về doanh số bán và cho thuê đất cũng như mặt bằng công nghiệp.

Thị trường bất động sản TP HCM. Ảnh: NAI Vietnam

Ngoài ra, các lĩnh vực ngân hàng,bảo hiểm, sản xuất và công nghệ thông tin dự kiến là các ngành chủ lực điều hướng nhu cầu thuê không gian văn phòng, đặc biệt là hình thức văn phòng làm việc chia sẻ (co-working) vốn đang phát triển mạnh mẽ những năm gần đây. Nhiều chủ đầu tư văn phòng, kể cả ở các tòa nhà hạng B và C, đang bố trí lại một phần không gian để phù hợp với xu hướng này.

Trong phân khúc bán lẻ, nhiều thương hiệu bán lẻ mới đang có kế hoạch khai trương cửa hàng tại Việt Nam, mang đến những sản phẩm và dịch vụ mới với hi vọng thu hút người tiêu dùng Việt Nam, đối tượng khách hàng đầy tiềm năng với sức mua ngày càng tăng.

"Các trung tâm mua sắm bên ngoài thành phố sẽ tiếp tục phát triển ở những nơi có diện tích đất lớn hơn, cho phép mang lại nhiều trải nghiệm bán lẻ theo mô hình điểm đến tham quan cho người tiêu dùng", bà Hằng cho hay.

Hệ thống văn phòng trên toàn cầu của NAI Global. Ảnh: NAI Vietnam

Ông Nguyễn Thanh Tâm, đại diện NAI tại Việt Nam, nhận định đây là thời điểm phù hợp để gia nhập mạng lưới NAI Global bởi sự hợp tác này không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ mà đơn vị cung cấp cho khách hàng tại Việt Nam, mà còn tạo điều kiện giúp các công ty nội địa và quốc tế phát triển mạnh mẽ và mở rộng quy mô tại thị trường trong nước.

NAI Global hiện có hơn 300 văn phòng được đặt tại vị trí chiến lược ở châu Mỹ, châu Âu, châu Phi và châu Á - Thái Bình Dương, với hơn 5.100 chuyên gia. Tập đoàn quản lý hơn 100 triệu m2 bất động sản và cơ sở hạ tầng. Mỗi năm, NAI Global hoàn thành hơn 20 tỷ USD giao dịch bất động sản thương mại trên toàn thế giới.

ĐỐI TÁC TIN DÙNG VINATEKS

Gọi ngay: 19000126